sport news

“การตีฟรี” เป็นวิธีที่ Mott อธิบายje ne sais quoi ที่ Stokes นำมาสู่ทีม ด้วยการรวมของเขาใน XI ของอังกฤษเป็นหนังสือปิดเท่าที่ Foster กังวล

กัปตันทีมทดสอบของอังกฤษ Ben Stokes เกษียณจากคริกเก็ตหนึ่งวันในช่วงฤดูร้อน แต่ยังพร้อมสำหรับฝั่ง T20

“เบ็นเป็นผู้เล่นหลายมิติและเป็นผู้ชนะการแข่งขัน มันคงเป็นเรื่องยากที่จะไม่เล่นเขา” ฟอสเตอร์ผู้เล่นการทดสอบเจ็ดครั้งและ 11 ODIs สำหรับอังกฤษกล่าว

“ฉันไม่ค่อยคิดออกว่าพวกเขาจะใช้เขาอย่างไร บางทีในลำดับกลางนั้นที่ส่วนหลังบางที แต่ไม่ว่าเขาจะได้รับบทบาทใด เขาจะรับบทบาทนั้น

“ใช่ เขาไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษในคริกเก็ต T20 มาสักระยะแล้ว แต่ถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะเล่นเขาในฟุตบอลโลก เขาจะกลับเข้าไปในฝั่งนั้นและห้องแต่งตัวได้พอดี เขาเป็นผู้นำและเป็นคนที่เหมาะเจาะ คนที่เล่นบอล ตี และอยู่ในสนาม”

ฝีเท้าของวู้ดมีความสำคัญ แต่ความกังวลเกี่ยวกับราชิด
ในปากีสถาน มาร์ค วูด ได้ 6 วิกเก็ตจาก 2 แมตช์ที่ 7.33 อย่างน่าอนาถ โดยมีเศรษฐกิจอยู่ที่ 5.50 – แต่สถิติเหล่านั้นบอกเล่าเรื่องราวเพียงครึ่งเดียว

ปืนเร็วในการาจีบันทึกเวลาการส่งมอบหนึ่งครั้งของเขาที่ 97 ไมล์ต่อชั่วโมงในขณะที่เขาขว้างอย่างสม่ำเสมอในการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในเสื้อทีมชาติอังกฤษตั้งแต่เดือนมีนาคมหลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกในที่สุด

Wood เป็นอาวุธที่ Buttler ยินดีที่จะมีอยู่ในคลังแสงของเขา

UFA Slot

“ เนื่องจาก Jofra Archer ไม่พร้อมใช้งาน การมีคนที่สามารถขว้างความเร็วได้จะมีความสำคัญ” อดีตกัปตัน Essex ฟอสเตอร์ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชในคริกเก็ตแฟรนไชส์ ​​T20 กล่าว

“เขาเล่นมาสองสามเกมที่นี่โดยไม่ได้เล่นจริงๆ ในช่วงซัมเมอร์ และแสดงความเร็วได้ดี คำพูดจากในแคมป์คือร่างกายของเขาแข็งแรง และเขาจะไปฟุตบอลโลกด้วยความมั่นใจอย่างมาก”

เมื่อเปรียบเทียบแล้ว Adil Rashid มีซีรีย์ที่ค่อนข้างสงบ แม้ว่าจะอยู่ในสภาพที่ดูเหมือนจะเหมาะกับผู้เล่นแนวรับออร์โธด็อกซ์มากกว่าที่จะทำร้ายขาของเขา

ห้าประตูของเขาในเจ็ดแมตช์นั้นมีราคา 44.80 แม้ว่าเขาจะดีขึ้นมากในนัดสุดท้ายด้วย 1-25 จากสี่โอเวอร์

ฟอสเตอร์กล่าวเสริม: “ไม่ใช่เรื่องน่าเป็นห่วงเพราะอาดิลเป็นดาวเด่น เขาเป็นผู้ชนะการแข่งขันอีกคนและเป็นฟันเฟืองที่สำคัญในทีมชาติอังกฤษ

“เขาเป็นคนรับประตู มีความสามารถในการควบคุมอัตราการวิ่ง และเขาเป็นดาวเด่น ผมคาดหวังให้เขามีการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม

“อังกฤษมีตัวเลือกสปินกับ Moeen Ali และ Liam Livingstone ด้วย ดังนั้นมันเป็นด้านที่สมดุลมาก พวกเขาจะชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกหรือไม่ ใช่ ฉันคิดว่าอย่างนั้น”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated