UFA Slot

คาร์โล อันเชล็อต: อะไรต่อไปสำหรับเจ้านายที่ทำลายสถิติของ Real Madrid?

คาร์โล อันเชล็อตติคว้าแชมป์ลาลีกาประวัติศาสตร์กับเรอัล มาดริดในวันเสาร์นี้ และกุนซือชาวอิตาลียังคงมีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 4 ในฐานะผู้จัดการทีมในฤดูกาลนี้เรอัล มาดริด เตรียมต้อนรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สู่เบอร์นาบิวในวันพุธ

ด้วยสกอร์รวม 4-3 หลังจากเลกแรกอันแสนสุข แต่ด้วยความเชื่อว่าพวกเขาสามารถพลิกกลับการขาดดุลนั้นได้อันเชล็อตติกลายเป็นโค้ชคนแรกที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 5 อันดับแรกของยุโรปแล้ว ในขณะที่ถ้าเรอัล มาดริดไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีก เขาจะดึงบ็อบ

เพสลีย์และซีเนอดีน ซีดานในตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ชนะการแข่งขันระดับหัวกะทิของยุโรปให้ได้มากที่สุดแต่คำถามเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะวัย 62 ปี ถูกตั้งคำถามในฤดูกาลนี้ แม้จะเหลือสัญญาอีกสองปี และกุนซือชาวอิตาลีรายนี้แนะนำว่าเขาอาจเลิกเล่นเมื่อช่วงเวลาที่สองของเขากับเรอัล มาดริดสิ้นสุดลง

“หลังจากระยะนี้กับเรอัล มาดริด มีแนวโน้มว่าผมจะรีไทร์” เขากล่าวกับ Amazon Prime “แต่ถ้าเรอัล มาดริดต้องการให้ผมอยู่ที่นี่อีก 10 ปี ผมก็จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 10 ปี”“ฉันอยากอยู่กับหลาน ไปเที่ยวกับภรรยา

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำและฉันต้องทิ้งไป ไปหลายๆ ที่ที่ฉันไม่เคยไป“ฉันไม่เคยไปออสเตรเลีย ฉันไม่เคยไปริโอ เดอ จาเนโร ฉันอยากไปเยี่ยมพี่สาวบ่อยกว่านี้ น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถทำทุกอย่างได้

ดังนั้นวันที่ฉันเกษียณ ฉันจะมีสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด” ทำ.”อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติยังล้อเล่นกับความคิดที่ว่าวันหนึ่งจะคุมทีมชาติ บางทีอาจจะเป็นแคนาดา: “แน่นอนว่าไม่ใช่สำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้

ฟุตบอลโลกปี 2026 ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ฉันอยากจะทำอย่างนั้นจริงๆ”หลังจากช่วงเวลาของเขาในฐานะผู้เล่นสิ้นสุดลง อันเชล็อตติเริ่มต้นอาชีพโค้ชของเขาที่เรจเจียน่าในปี 1995 และจัดการปาร์ม่า, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เชลซี, เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี และเอฟเวอร์ตัน รวมถึงเรอัลมาดริดสองครั้ง

กูตี อดีตกองกลางเรอัล มาดริด มั่นใจว่าการตัดสินใจได้เกิดขึ้นแล้วสำหรับ อันเชล็อตติ ที่จะอยู่ที่เบอร์นาเบวต่อไปในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าพวกเขาจะเอาชนะซิตี้หรือไม่ก็ตาม“ผมคิดว่าการตัดสินใจนั้นเกิดขึ้นแล้ว

อันเชล็อตติจะอยู่ต่อไป” กูตีกล่าวกับ BBC Sport “มันคงจะดีสำหรับเรอัล มาดริดที่จะได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ แต่ผมคิดว่าคาร์โล อันเชล็อตติทำฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ”เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะขึ้นชกกับบอสรุ่นเก๋าอีกครั้งในวันพุธนี้

UFA Slot

บอกว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ อันเชล็อตติ และแสดงความยินดีกับเขาที่คว้าแชมป์สเปนได้เมื่อพวกเขาพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว“เขาไปทั่วโลกและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ และฟุตบอลของเขายอดเยี่ยมเสมอ”

กวาร์ดิโอล่ากล่าว “เขารู้เสมอว่าเขาต้องทำอะไร และนอกจากนั้นคือคนพิเศษ ฉันโชคดีที่ได้พบเขาเมื่อหลายปีก่อน และเขาเป็นคนสงบที่ควบคุมอารมณ์ของเขาได้”อันเชล็อตติคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกระหว่างช่วงแรกกับเรอัล มาดริด และอีก 2 สมัยกับเอซี มิลาน และทีมของเขาได้โชว์ผลงานที่เบอร์นาเบวในการแข่งขันในฤดูกาลนี้แล้ว โดยเอาชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ​​ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ถ้าเป็นการตัดสินใจของฉัน ฉันคงตัดสินใจไปแล้ว” อดีตนักเตะเรอัล มาดริด เฟร์นานโด เอียร์โร่ ซึ่งเป็นผู้ช่วยของอันเชล็อตติในฤดูกาล 2014-15 กล่าว “เราทุกคนรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

“เรอัล มาดริดเอาชนะเปแอสเช และเชลซี และตอนนี้พวกเขากำลังเล่นขากลับกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าเรอัล มาดริดจบลงด้วยชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาจะชนะแค่กับสี่ทีมที่ยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ ดังนั้นผมคิดว่าอันเชล็อตติ

ควรจะอยู่จริงๆ”เรามี มิเกล มูนอซ, บิเซนเต้ เดล บอสเก้, ซีเนอดีน ซีดาน, อันเชล็อตติ อีกแล้ว นี่คือประเภทของโค้ชที่เรอัล มาดริดประสบความสำเร็จจริงๆ”

“ตามประวัติศาสตร์ มันไม่ใช่สโมสรที่จัดการง่าย แต่มีความต้องการที่แข็งแกร่งจากทั้งโค้ชและทีม”นอกจากนี้ เอียร์โร่ยังประทับใจคาริม เบนเซม่าเป็นพิเศษในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เขาร่วมงานด้วยในช่วงที่อันเชล็อตติคุมทีมในมาดริด

และกล่าวว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปีรายนี้ได้รับสถานะ “ซุปตาร์” ของสโมสรโดยทำได้ 14 ประตูจนถึงตอนนี้ แคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกนี้“คาริมเป็นผู้เล่นที่ไม่ธรรมดา” เอียร์โร่กล่าว “จริงๆ ตอนที่ผมเป็นผู้ช่วยของอันเชล็อตติ ผมรู้ว่าคาริมเป็นผู้เล่นที่พิเศษ เขาผสมผสานและเชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างไร”

“ความจริงก็คือตอนที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากสโมสร ผมไม่รู้จริงๆ ว่าใครจะทำประตู และฟอร์มของเบนเซม่าก็ทำให้เซอร์ไพรส์ได้“ตอนที่เขาเล่นกับแกเร็ธ เบลและคริสเตียโน่ เขาไม่ได้ทะเยอทะยาน แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษ เขาคือบัลลงดอร์ เขาก้าวไปข้างหน้าจริงๆ และผลงานของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าเขาจะทำได้” เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเสมอมา”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated