UFA Slot

ดัทช์ กรังด์ปรีซ์: ลูวิส แฮมิลตัน กล่าวว่า Mercedes ‘รู้สึกมีชีวิตชีวาในที่สุด’ หลังจากผ่านการคัดเลือกที่แข็งแกร่ง

ลูวิส แฮมิลตัน กล่าวว่ารถ Mercedes ที่ดื้อรั้นของเขา “รู้สึกมีชีวิตชีวาในที่สุด” ในรอบคัดเลือก ดัทช์ กรังด์ปรีซ์ ที่ส่งทั้งความหงุดหงิดและสัญญาสำหรับแชมป์เจ็ดสมัยหนึ่งสัปดาห์หลังจากผ่านรอบคัดเลือกสองวินาทีในเบลเยียม

แฮมิลตันเชื่อว่าเขาถูกปล้นโอกาสที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแถวหน้าที่ Zandvoort ด้วยธงสีเหลืองเมื่อสิ้นสุดการคัดเลือกเขาออกสตาร์ทที่สี่ ตามหลัง Max Verstappen ของ เรดบูล และ Ferraris ของ Charles Leclerc และ Carlos Sainz มองโลกในแง่ดีว่าอัตราการแข่งที่แข็งแกร่งของ Mercedes อาจทำให้เขาสามารถต่อสู้ในแนวหน้าในกรังปรีซ์

“ผมรู้สึกดีอย่างแท้จริง” แฮมิลตันกล่าว “เราได้ปิดช่องว่างอย่างใดในหนึ่งรอบ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม

“แต่ฉันหวังว่านั่นจะหมายความว่าเราใกล้ชิดกันอีกครั้งในการแข่งขันและถ้าเราเป็นเช่นนั้นก็จะวิเศษมาก หากเราสามารถต่อสู้กับสามคนข้างหน้าฉันได้นั่นจะเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์”แฮมิลตันอยู่ห่างจากเวลาโพลไทม์ชั่วคราวของ Leclerc เพียง 0.192 วินาที

หลังจากรอบแรกของการคัดเลือกรอบสุดท้ายและได้รับการปรับปรุงในรอบสุดท้ายของเขาเมื่อ Sergio Perez เพื่อนร่วมทีมของ Verstappen หมุนตัวที่มุมสุดท้ายชาวอังกฤษต้องถอยห่างจากธงเตือนสีเหลืองและหน้าตักของเขาพังยับเยิน เขาลงเอยด้วยการออกจากโพลเพียง 0.306 วินาทีแม้ว่า Verstappen และ Leclerc

ต่างก็พัฒนาในรอบสุดท้ายของพวกเขาในแง่เปอร์เซ็นต์ มันเป็นการแสดงที่สบายที่สุดในฤดูกาลของเมอร์เซเดส นอกเหนือจากตำแหน่งโพลโพซิชั่นของจอร์จ รัสเซลล์เพื่อนร่วมทีมในฮังการี ซึ่งเกิดขึ้นเนื่องจากชุดสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใครบนเส้นทางแห้ง

“ฉันกำลังต่อสู้เพื่อมัน” แฮมิลตันกล่าว “มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ ที่ได้มาจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ยากลำบาก ผลงานที่ยากลำบาก รถได้รับการเปลี่ยนโฉมอย่างสมบูรณ์ในสุดสัปดาห์นี้เพียงเพราะประเภทของสนามแข่งที่แตกต่างกัน

UFA Slot

“และเพื่อต่อสู้ด้วยเวลาเพียง 0.1 วินาทีระหว่างเรากับกระทิงแดง มันให้ความรู้สึกชวนให้นึกถึงช่วงเวลาดีๆ ของปีที่แล้วอย่างมาก ฉันหวังว่าฉันจะสามารถสร้างความแตกต่างเพียงเล็กน้อยนั้นและอาจก้าวไปข้างหน้าได้“ในตอนท้ายฉันก็ขึ้น [ในครั้งก่อนของฉัน] ไม่ว่าจะขึ้นพอหรือไม่ก็อาจจะไม่ใช่

แต่ต่อสู้เพื่อแถวหน้าอย่างแน่นอน“ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เราใกล้จะถึงแล้ว และฉันหวังว่าเราจะสามารถต่อสู้กับคนเหล่านี้ในการแข่งขันได้“มันเป็นการแข่งขันที่ยากจะแซงอย่างที่เราเคยเห็นในอดีต แต่เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เราต้องทุ่มเททุกอย่างในวันพรุ่งนี้”โดยทั่วไปแล้ว Mercedes

จะเร็วกว่าในการแข่งขันมากกว่าในการคัดเลือกเมื่อเทียบกับ เรดบูลs และ Ferraris เพราะมันอ่อนโยนต่อยางมากกว่าและคงสภาพที่ดีได้นานกว่ารถวิ่งด้านหน้า“ถ้ารอบเดียวของเราไปสู่การแข่งแบบเดลต้า [ความแตกต่าง] ที่ปกติแล้วเราจะมีการถ่ายโอนไปยังวันพรุ่งนี้ เราอาจอยู่ในตำแหน่งที่ดี” แฮมิลตันกล่าว “เราจะเห็น จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์และสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น

“ฉันไม่คิดว่าจะต้องแซงบนแทร็ก ฉันแค่ตั้งความหวังไว้ ฉันอยากเห็นจุดสิ้นสุดของการแข่งขันในครั้งนี้ น่าเสียดายที่ไม่เห็นจุดสิ้นสุดของการแข่งขัน”แฮมิลตันชนรอบแรกในสปาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากตัดสินผิดพลาดในการแซงหน้าเฟอร์นันโดอลอนโซ่ของ Alpineในเบลเยียม Mercedes

ขับช้าเพราะทีมต้องเพิ่มความสูงของรถเพื่อหยุดไม่ให้ชนกับพื้นในจุดสำคัญสองจุดของลู่ นั่นหมายความว่ามันวิ่งสูงเกินไปที่จะสร้างแรงกดที่เหมาะสมที่สุดในทางตรงกันข้ามใน Zandvoort พวกเขาสามารถวิ่งด้วยความสูงของรถที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสร้างดาวน์ฟอร์ซ

และพื้นผิวแทร็กที่สึกกร่อนช่วยให้ Mercedes สามารถเอาชนะจุดอ่อนอื่นๆ ที่ประสบกับพวกเขาในปีนี้ – ความยากลำบากในการสร้างอุณหภูมิยางที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรอบหนึ่งรอบอย่างรวดเร็วแฮมิลตันกล่าวว่า: “ฉันคิดว่าพวกเขายังเร็วเกินไปสำหรับเราถ้าฉันพูดตรงๆ แต่ฉันคิดว่าเราน่าจะต่อสู้เพื่อแถวหน้า อย่างน้อยที่สาม แต่เราอยู่ใกล้แถวหน้ามาก แง่บวกมากมาย ที่จะเอาไปจากมัน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated