มาร์ติน ดูบราฟก้า

ดูบราฟก้า ประกาศชัด ต้องการให้ นิวคาสเซิ่ล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด

มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนแล้วว่าต้องการให้ต้นสังกัดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมชิงถ้วย คาราบาวคัพ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าตัวเองจะชวดในการได้เหรียญแชมป์ก็ตาม

ดูบราฟก้า มีอันต้องโดนชะตากรรมเล่นตลกเนื่องจากเขาไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในรายการนี้ให้กับ เดอะ แม็กพายส์ หลังจากที่ถูก ผีแดง ยืมตัวมาเฝ้าประตูและได้ลงเล่นในเกมถ้วยใบนี้ให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ไปแล้ว

จากสาเหตุดังกล่าว ส่งผลทำให้ ลอริส คาริอุส อดีตนายทวารทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมที่จริงจังมานานแล้วมีโอกาสได้ประเดิมสนามให้กับทีมอีสานในเกมนัดสำคัญที่ เวมบลีย์ ปะทะกับ ผีแดง ทันทีหลัง นิค โป๊ป ประตูมือหนึ่งของทีมโดนไล่ออกจากสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้คารังต่อ ลิเวอร์พูล 2-0 และจะติดโทษแบนตามระเบียบ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ต่อความคืบหน้าล่าสุด ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติ สโลวะเกีย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นแล้วว่าเขาต้องการให้ต้นสังกัดเป็นผู้คว้าแชมป์แม้มันจะหมายความว่าเขาจะไม่ได้เหรียญรางวัลเนื่องจากเคยลงเล่นรายการนี้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และจะได้เหรียญมาคล้องคอก็ต่อเมื่อทัพ ผีแดง กำชัยมาได้

“ผมเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาสองนัด ดังนั้นผมจึงรู้ว่าไม่สามารถเล่นในนัดชิงชนะเลิศให้ นิวคาสเซิ่ล ได้ มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกสำหรับผมเช่นกัน แต่บางครั้งมันก็เกิดขึ้น และหวังว่าจะมีบางคนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเล่นต่อหน้าผู้ชม 90,000 คนได้” ดูบราฟก้า นายทวารทีม นิวคาสเซิ่ล เอ่ย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

แทงบอล

Releated