UFA Slot

พอล เคซีย์ อดีตผู้เล่น ไรเดอร์ คัพ เข้าร่วม LIV Golf ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย

พอล เคซีย์ กลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ลงทะเบียนกับ LIV Invitational Golf Series ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย

นักกอล์ฟหมายเลข 26 ของโลก เตรียมเข้าแข่งขันในรายการ LIV Golf ครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Trump National Golf Club Bedminster ในปลายเดือนนี้

นักเตะชาวอังกฤษวัย 44 ปีจะเข้าร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีม Ryder Cup Lee Westwood, Sergio García, Ian Poulter และ Graeme McDowell ในการทัวร์ครั้งใหม่ที่มีการโต้เถียง และจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม Crushers GC โดยมี Bryson DeChambeau เป็นกัปตันทีม

Greg Norman ผู้บริหารระดับสูงของ LIV Golf กล่าว “พอล เคซีย์ เพิ่มรายชื่อนักกอล์ฟ 50 อันดับแรกที่กำลังเติบโตซึ่งรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบที่สร้างสรรค์

UFA Slot

และสนุกสนานซึ่งกำลังสร้างสิ่งใหม่ให้กับการเล่นกอล์ฟ ผลงานที่พิสูจน์แล้วของเขาในเวทีระดับโลกช่วยเพิ่มผลงานที่น่าตื่นเต้นให้กับการแข่งขันในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับ Bedminster”

งานที่สองของ LIV Golf ซึ่งเป็นงานแรกในสหรัฐอเมริกาจะจัดขึ้นที่ Pumpkin Ridge Golf Club ในพอร์ตแลนด์ PGA Tour ออกคำสั่งห้ามกิจกรรมทั้งหมดของพวกเขาสำหรับนักกอล์ฟ LIV

ในขณะเดียวกัน DP World Tour ได้ลงโทษผู้เล่นแต่ละคนที่เล่นในการแข่งขันครั้งแรกของกิจการร่วมค้าที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียใน Hertfordshire

ในช่วงเดือนมิถุนายนโดยมีค่าปรับ 100,000 ปอนด์และสั่งห้ามพวกเขาจาก Scottish Open ซึ่งเป็นจุดยืนที่กระตุ้นให้เกิดการคุกคามทางกฎหมาย การกระทำจากนักกอล์ฟ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated