รีวิวภาพยนต์เรื่อง The Bad Guys (คนเลว)

รีวิวภาพยนต์เรื่อง The Bad Guys (คนเลว)

แนวการปล้นได้รับพลังอันบ้าคลั่งจากแอนิเมชั่นคอมเมดี้เรื่อง “The Bad Guys” (ยูนิเวอร์แซล) นักกระโดดโลดเต้นที่เป็นมิตรกับเด็กที่มีอายุมากกว่านี้คือการเปิดตัวครั้งแรกของนักสร้างแอนิเมชั่นของ Pierre Perifel และผู้กำกับ neophyte ก็ตอกย้ำมัน

บทของนักเขียนบทอีแทน โคเฮน ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือชุดหนึ่งโดยแอรอน เบลบีย์ นักเขียนชาวออสซี่ แนะนำให้รู้จักกับลูกเรืออาชญากรของสัตว์ที่มีลักษณะเป็นมนุษย์ซึ่งมีเพื่อนชาวลอสแองเจลิสตัวสั่นด้วยความกลัว เช่นเดียวกับมนุษย์ในภาพยนตร์ “Ocean’s 11” สมาชิกแต่ละคนนำความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาสู่กลุ่ม

มิสเตอร์วูล์ฟ (พากย์เสียงโดย แซม ร็อคเวลล์) นำฝูงด้วยมือที่ว่องไวและมีเสน่ห์ที่นุ่มนวล ตาที่ดีที่สุดของเขา คุณสเนค (พากย์เสียงโดย มาร์ค มารอน) ฉลาดหลักแหลมแม้ในขณะที่เขาแตกตู้เซฟ

มิสเตอร์ชาร์ค (พากย์เสียงโดย เครก โรบินสัน) คว้ารางวัลปรมาจารย์แห่งการปลอมตัว คุณปิรันย่า (ให้เสียงโดย แอนโธนี่ รามอส) สร้างความคลั่งไคล้ให้กับกล้ามเนื้อและความบ้าคลั่ง ขณะที่คุณทารันทูล่า (ให้เสียงโดยอควาฟินา) ซึ่งคนอื่นๆ เรียกว่า “เว็บ” เจาะระบบความปลอดภัยอย่างเชี่ยวชาญ

เมื่อผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ไดแอน ฟอกซิงตัน (พากย์เสียงโดย ซาซี บีตซ์) ประกาศว่ารางวัลโลมาทองคำจะตกเป็นของศาสตราจารย์รูเพิร์ต มาร์มาเลดที่ 4 (ให้เสียงโดยริชาร์ด อาโยอาด) หนูตะเภากู๊ด สะมาเรีย แก๊งเห็นโอกาสอันรุ่งโรจน์: รูปปั้นที่เป็นสัญลักษณ์ของ ท้ายที่สุดแล้วเกียรติก็คือ “จอกศักดิ์สิทธิ์แห่งการขโมย”

อย่างไรก็ตาม เหล่าวายร้ายถูกจับได้ และฟอกซิงตันก็พร้อมที่จะมอบตัวพวกเขาให้กับหัวหน้าตำรวจมิสตี้ ลักกินส์ (ให้เสียงโดยอเล็กซ์ บอร์สเตน) มนุษย์ผู้ซึ่งมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะจับกลุ่มคนเลว ทำให้เธอคลั่งไคล้ แต่มาร์มาเลดเข้าแทรกแซง โดยขอให้ฟอกซิงตันปล่อยให้เขาทำการทดลองเพื่อดูว่าเขาสามารถเปลี่ยนคนร้ายให้กลายเป็นคนดีได้หรือไม่

ด้วยเหตุนี้จึงเริ่มต้นบทเรียนที่ไม่ซับซ้อนในการพัฒนาตัวละครซึ่งจะทำให้ผู้ปกครองพอใจ สำหรับเด็ก ๆ พวกเขาจะถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากการดิ้นรนของ Bad Guys เพื่อเอาชนะการกระทำผิดที่ฝึกฝนมายาวนาน พวกเขาอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาได้รับการสอนถึงความสำคัญของคุณธรรมและคุณค่าของมิตรภาพที่แท้จริง

นักแสดงจัดการล้อเล่นเบา ๆ ในบทสนทนาด้วยความมั่นใจในตนเอง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าในบางครั้ง นักแสดงสามารถบันทึกพร้อมกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติสำหรับการ์ตูน ซึ่งทำให้เล่นกันได้ง่ายขึ้น

UFA Slot

การหักมุมและผลัดกันหัวเราะมากมายที่จะทำให้เด็กก่อนวัยเรียนและผู้ใหญ่สนุกสนาน อาจดูน่ากลัวเกินไปสำหรับลูกปลาตัวเล็ก ตัวอย่างกรณี: การปรากฏตัวของฝูงซอมบี้ของหนูตะเภาที่ควบคุมจิตใจ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องตลกเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารและกายวิภาคอีกด้วย นอกจากนี้ อาจตีความบรรทัดฐานทิ้ง หากไม่ถือเป็นการปิดปาก อาจตีความได้ว่านายปิรันย่ามีปัญหาเรื่องอัตลักษณ์ทางเพศ

โดยพื้นฐานแล้ว “The Bad Guys” มอบคุณค่าที่ดีในแพ็คเกจตลกๆ มันจะทำให้การรักษาที่สนุกสนานสำหรับทุกคนยกเว้นน้องคนสุดท้อง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วยซีเควนซ์แอ็กชันที่น่าสะพรึงกลัวและอารมณ์ขันเชิงวิพากษ์เป็นครั้งคราว การจำแนกประเภทบริการข่าวคาทอลิกคือ A-II – ผู้ใหญ่และวัยรุ่น การจัดเรตของสมาคมภาพยนตร์คือ PG แนะนำให้ผู้ปกครองแนะนำ วัสดุบางอย่างอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก

UFA Slot

“คนเลว” (สากล)

แอนิเมชั่นคาเปอร์คอมเมดี้สุดไฮเทคที่กลุ่มอาชญากรของสัตว์ที่ดัดแปลงพันธุกรรมในลอสแองเจลิส (พากย์เสียงโดยแซม ร็อคเวลล์, มาร์ค มารอน, เคร็ก โรบินสัน, แอนโธนี่ รามอส และอควาฟินา) พยายามที่จะขโมยรูปปั้นรางวัลอันล้ำค่าแต่กลับถูกจับได้ ขณะที่ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย (ให้เสียงโดย ซาซี บีตซ์) เตรียมส่งมอบให้กับผู้บัญชาการตำรวจของเมือง (ให้เสียงโดย อเล็กซ์ บอร์สเตน) ผู้รับรางวัล ศาสตราจารย์หนูตะเภา

เพื่อมนุษยธรรม (พากย์โดย Richard Ayoade) ได้เข้ามาแทรกแซงเพื่อเสนอการทดลอง ตั้งใจจะเปลี่ยนคนชั่วให้เป็นคนทำดี พ่อแม่จะยินดีกับบทเรียนเรื่องการพัฒนาอุปนิสัยที่ตามมา ขณะที่เด็กๆ จะถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากการต่อสู้ของเหล่าวายร้ายในสมัยก่อนเพื่อเอาชนะการกระทำผิดที่สั่งสมมายาวนาน พวกเขาอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังได้รับการสอนถึงความสำคัญของคุณธรรมและคุณค่าของ เพื่อนแท้.

ในขณะที่บางครั้งมันก็น่ากลัวเกินไปสำหรับการทอดตัวเล็ก ๆ และรวมถึงเรื่องตลกเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและลำไส้และกายวิภาคศาสตร์เปิดตัวฟีเจอร์ของนักสร้างแอนิเมชั่น Pierre Perifel ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือหลายเล่มโดย Aaron Blabey ผู้เขียนชาวออสซี่มอบคุณค่าที่ดีห่อหุ้มไว้ในแพ็คเกจตลก

การรักษาที่สนุกสนานสำหรับทุกคนยกเว้นน้องคนสุดท้อง ฉากแอ็คชั่นที่อาจน่ากลัว มีอารมณ์ขันเป็นครั้งคราว การจำแนกประเภทบริการข่าวคาทอลิกคือ A-II – ผู้ใหญ่และวัยรุ่น การจัดเรตของสมาคมภาพยนตร์คือ PG  แนะนำให้ผู้ปกครองแนะนำ วัสดุบางอย่างอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated