Sports

อองโตนี่ เอลังกา หลอกแฟนลีดส์ด้วยเป้าหมาย

เฟร็ดนำแมนฯยูขึ้นนำในนาทีที่ 70

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอ้างสิทธิ์ในการโอ้อวดกับลีดส์คู่แข่งที่ดุเดือดด้วยการชนะ 4-2 ในการแข่งขันที่เร้าใจที่ Elland Road ปีศาจแดงออกสตาร์ทได้ดีกว่ามาก และลูกโหม่งจากแฮร์รี่ แม็คไกวร์ และบรูโน่ แฟร์นันเดส ทำให้พวกเขาขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงบ่ายที่สะดวกสบายสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด

ลีดส์คำรามกลับมาในครึ่งหลังอย่างไรก็ตาม แต่เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำมาหลายครั้งในปี 2022 แมนฯ ยูไนเต็ดได้เปรียบโดยที่ลีดส์ขึ้นระดับภายในสองนาทีครึ่งหลัง ลูกยิงครอสของโรดริโก โมเรโนลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งก่อนที่ราฟินญาจะเคาะอีควอไลเซอร์ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของราล์ฟ รังนิกชนะการแข่งขันแทนการจู่โจมอันทรงพลังของเฟร็ดที่เอาชนะอิลลัน เมสลิเยร์ในตำแหน่งใกล้ ๆ ของเขา สิ่งต่าง ๆ ถูกทำลายโดย Anthony Elanga ถูกกระแทกด้วยวัตถุที่ถูกโยนลงสนามจากปลายลีดส์ระหว่างการเฉลิมฉลองผู้ชนะของ Man United

อย่างไรก็ตาม Elanga ได้รับการคืนทุนในช่วงปิดเนื่องจากเป้าหมายของเขาผนึกชัยชนะ ชาวสวีเดนเฉลิมฉลองด้วยการขับไล่ผู้สนับสนุนบ้านซึ่งอยู่ที่ปลายเดียวกันกับที่วัตถุถูกโยนทิ้ง ผลปรากฏว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกลับไปอยู่ในสี่อันดับแรกในขณะที่ลีดส์อยู่ห้าคะแนนเหนือโซนตกชั้นในอันดับที่ 15 เฟร็ดนำแมนฯยูขึ้นนำในนาทีที่ 70

UFA Slot

Elanga ต้องการการรักษาหลังจากถูกโจมตี

Elanga สามารถดำเนินการต่อและจบลงด้วยการหัวเราะครั้งสุดท้าย ถนนเอลแลนด์เปียกโชกทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกระหว่างศัตรูที่สาบานตนภายใต้ฝูงชนเต็มในรอบเกือบ 20 ปี ทั้งสองฝ่ายเริ่มต้นด้วยความตั้งใจและมีโอกาสที่ดี แจ็ค แฮร์ริสันยิงลูกครึ่งวอลเลย์ก่อนเวลาอันควร ขณะที่เมสลิเยร์ปฏิเสธคริสเตียโน โรนัลโดจากระยะประชิด

โรบิน คอช ปราการหลังของลีดส์ ถูกปกคลุมไปด้วยเลือดหลังจากการปะทะกับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่การตัดสินใจของเขาต้องดำเนินต่อไปก่อนที่เขาจะถูกถอดออกใน 30 นาที การปรากฏตัวของ Koch ที่ด้านหลังพลาดไปเมื่อ Man United เป็นผู้นำในขณะที่ Maguire พยักหน้าในมุมที่โค้งงอของ Luke Shaw จากทางขวา

ประตูของแมกไกวร์คือประตูแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดจากลูกเตะมุมในความพยายามครั้งที่ 140 ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ข้างหน้าอย่างมากในช่วงที่เหลือของครึ่งแรกขณะที่ Jadon Sancho ที่มีชีวิตชีวายิงด้วยรองเท้าบู๊ตซ้ายของเขา

พวกเขาได้ประตูที่สองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก บรูโน่ แฟร์นันเดส ตีโต้กลับด้วยลูกโหม่งลง ขณะที่เขาจับลูกชี้ของซานโช่จากทางขวา Rangnick ยอมรับหลังจากเสมอกับ Southampton ว่าฝ่ายของเขามีปัญหาในการเป็นผู้นำเช่นเดียวกับที่เล่นน้อยกว่าสิบนาทีในครึ่งหลังมันเป็น 2-2

ครั้งแรกของลีดส์เกิดขึ้นโดยบังเอิญเมื่อดาบิด เด เคอา ถูกลูกผสมของโรดริโกจากทางซ้ายหลอก ซึ่งจบลงด้วยการบินเข้ามุมบน อีควอไลเซอร์ไม่ดีจากทีมเยือน ซึ่งส่งบอลออกไปในไม่กี่วินาทีหลังจากเริ่มเตะ บอลที่ปักหมุดรอบที่สามสุดท้ายก่อนที่อดีตแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชายแดเนียลเจมส์ข้ามจากทางซ้ายจะถูกพบโดยราฟินญ่าซึ่งเคาะบ้านจากระยะน้อยกว่าหกหลา

ประตูของโรดริโกนั้นคาดไม่ถึงและอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่เป้าหมายของราฟินญ่าคือเกมรับที่แย่ในส่วนของแมนฯ ยูไนเต็ด Elland Road อยู่ในเสียงที่ดีในขณะที่พวกเขาต้องการทีมของพวกเขาเพื่อให้ได้ผู้ชนะ ในขณะที่ Rangnick ดึง Paul Pogba และ Jesse Lingard เพื่อแนะนำ Fred และ Elanga

และการเปลี่ยนแปลงของ Rangnick ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นแรงบันดาลใจเมื่อ Fred ไล่ Man United ออกไปข้างหน้า นักเตะชาวบราซิลรายนี้เก็บบอลของ Sancho ที่ทับซ้อนกันก่อนที่จะเอาชนะผู้รักษาประตูของลีดส์ที่เสาใกล้ การเฉลิมฉลองจบลงด้วยการถูกปิดเสียงไปบ้าง เนื่องจาก Elanga ต้องการการรักษาหลังจากที่วัตถุโยนจากจุดที่แฟน ๆ ของลีดส์นั่งลงบนศีรษะของเขา

ครู่หนึ่งหลังจากถือว่าโอเคที่จะดำเนินการต่อ Elanga พลาดโอกาสที่ดีที่จะขยายความเป็นผู้นำ แต่เขาไม่ได้ทำผิดพลาดใน 88 นาทีในขณะที่เขาเลื่อนลูกบอลภายใต้ Meslier หลังจากที่ Pascal Struijk ถูก Fernandes ยึดครอง สิทธิ์ในการโอ้อวดคือ Man United และ Elanga’s

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

Releated