เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ มีแววถูก สมาคมฟุตบอล ลงดาบสถานหนัก

เดลี่ เมล สื่อใหญ่อังกฤษแสดงความเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีแววถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงดาบสถานหนักหลังถูกคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ยืนยันว่าโกหกกรณีเปิดปากโจมตีผู้ตัดสินหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเฉือนชนะ สเปอร์ส 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ตกเป็นข่าวกำลังถูก เอฟเอ สอบสวนเนื่องจากเขาแสดงพฤติกรรมและวาจาที่ไม่เหมาะสมใส่ผู้ตัดสินที่สี่ซึ่งเขาตะคอกใส่หน้าหลังฉลองประตูชัยของ หงส์แดง ก่อนเข้าห้องแถลงข่าวไปจวก พอล เทียร์นีย์ ต่อว่าพูดจาไม่ดีกับเขาหลังแจกใบเหลืองให้เขาจากการฉลองประตูชัยที่เลยเถิด

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าไม่ขอบอกว่า เทียร์นีย์ พูดอะไรกับเขา แต่หลังจาก พีจีเอ็มโอแอล จัดการตรวจเช็กออดิโอการสื่อสารของท่านเปาหลังจบเกมแล้วก็ไม่ปรากฏว่า เทียร์นีย์ พูดจาไม่ดีใส่ คล็อปป์ กระทั่งต้องออกแถลงการณ์ยืนยันว่ากุนซือ หงส์แดง พูดโกหก

เจอร์เก้น คล็อปป์

“พอล เทียร์นีย์ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยกริยาที่เป็นมืออาชีพ” องค์กรเปาออกโรงจวก คล็อปป์ ว่าให้ร้ายสิงห์เชิ้ดดำ

ต่อประเด็นดังกล่าว เมล ได้รายงานเมื่อ 1 พ.ค. ว่า คล็อปป์ ซึ่งมีปัญหากับ เทียร์นีย์ มาแล้วหลายครั้งมีโอกาสสูงที่จะได้รับโทษสถานหนักหากสุดท้ายแล้ว เอฟเอ ตัดสินใจตั้งข้อหาเขาซึ่งอาจทำให้นายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์ โดนแบนหลายเกม หรืออย่างน้อยก็น่าจะถูกปรับเป็นเงินก้อนโต

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

แทงบอล

Releated