Sports

เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำถึงความชื่นชมในตัวกาเบรียล มาร์ติเนลลีที่ ‘มีพรสวรรค์’

หลายคนจะรู้สึกว่า Martinelli เอาชนะ Alexander-Arnold ในการแข่งขัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าเขาจะ ‘ล้ม’ ผู้ที่สงสัยในการป้องกันความสามารถของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ของลิเวอร์พูล และยกย่องอย่างมากต่อ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ลิเวอร์พูลโชว์คลาสของพวกเขาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเป็นประตูจากดิโอโก้ โชต้าในครึ่งหลัง และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ทำให้พวกเขาชนะ2-0

แต่ก่อนเกมเปิดในนาทีที่ 54 ของ Jota อาร์เซนอลทำได้ดีกว่าและทำให้หงส์แดงมีปัญหาเล็กน้อย หนึ่งในประกายไฟที่เจิดจรัสที่สุดของเดอะกันเนอร์สคือมาร์ติเนลลี ซึ่งทางฝั่งซ้ายของอาร์เซนอลได้ต่อสู้กับเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คขวาของลิเวอร์พูล

นักเตะชาวบราซิลทำผลงานได้ดีกว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์สองสามครั้งในการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม คล็อปป์มีความสุขมากกับความพยายามของนักเตะของเขา คล็อปป์กล่าวเสริมว่า ใครก็ตามที่สงสัยในความสามารถของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในการป้องกันความเสี่ยงต่อความโกรธเกรี้ยวของชาวเยอรมัน

“ทั้งสองทีมต่างก็มีคาถาครองบอลที่ทีมอื่นอดทน ปิดศูนย์ ไม่อยากก้าวออกไป แต่เราต้องทำได้” คล็อปป์กล่าวกับ Sky Sports “ในช่วงเวลาที่เราตั้งรับเหมือนในครึ่งหลัง เมื่อปีกป้องกันแนวรับ นอกจากลูกในแนวทแยงถึง มาร์ติเนลลี ซึ่งเทรนต์ป้องกันได้อย่างเหลือเชื่อ

หลายคนจะรู้สึกว่า Martinelli เอาชนะ Alexander-Arnold ในการแข่งขัน “Martinelli เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์มาก มันยุ่งยากจริงๆ “ถ้าใครบอกว่าเทรนต์ตั้งรับไม่ได้ พวกเขาควรจะมาหาฉันและฉันจะล้มพวกเขาให้ล้มลง ฉันไม่ได้ยินอีกแล้ว ฉันไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นต้องทำอะไร” คล็อปป์เป็นแฟนตัวยงของมาร์ติเนลลี่ โดยก่อนหน้านี้เคยเรียกสตาร์อาร์เซนอลว่าเป็น’พรสวรรค์แห่งศตวรรษ’

และผลงานของมาร์ติเนลลี่ในเกมกับลิเวอร์พูลทำให้เพียร์ส มอร์แกนแฟนบอลของอาร์เซนอลกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ มอร์แกนทวีต: “ในแง่บวกคนเดียว @gabimartinelli ยอดเยี่ยมมาก แค่หวังว่าเขาจะไม่ได้เก่งจน Klopp ตำหนิเขา”

UFA Slot

อาร์เซนอลพ่ายแพ้ แต่ก็มีข้อดีในรูปของกาเบรียลมาร์ติเนลลี

Gary Lineker เห็นด้วยกับ Jurgen Klopp เกี่ยวกับ Gabriel Martinelli ที่ส่องแสงให้กับ Arsenal ในการพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกให้กับ Liverpool แต่ Piers Morgan หวังว่าเขาจะปล่อยมือ อาร์เซนอลพ่ายแพ้ แต่ก็มีข้อดีในรูปของกาเบรียลมาร์ติเนลลี กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ช่วยลิเวอร์พูลใน เกมรับ 2-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

และอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แกรี่ ลินิเกอร์ ก็ประทับใจเช่นกัน โดยทวีตว่า “มาร์ติเนลลีจะเป็นผู้เล่นระดับโลก” มันสะท้อนมุมมองของผู้จัดการทีม Liverpool Jurgen Klopp ผู้ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับอภินันทนาการเกี่ยวกับเด็กอายุ 20 ปี เมื่อเขาเผชิญหน้ากับเขาเป็นครั้งแรก ในการแข่งขันคาราบาว คัพ 5-5 ที่เสมอกันในปี 2019 เขาอธิบายว่าเขาเป็น ‘พรสวรรค์แห่งศตวรรษ’

จากนั้น คล็อปป์ ก็ชมเชยเขาอีกครั้งในวันพุธโดยเน้นย้ำถึงการแสดงที่แข็งแกร่งของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในการป้องกันบอลแนวทแยงให้กับดาวรุ่งชาวบราซิล “Martinelli เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์มาก มันยากจริงๆ ถ้าใครบอกว่าเทรนต์ตั้งรับไม่ได้ พวกเขาควรจะมาหาฉัน ฉันจะทำให้พวกเขาล้มลง” เขากล่าว

ประตูในครึ่งหลังของดิโอโก้ โชต้าและโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ก็เพียงพอแล้วที่จะคว้าชัยชนะให้กับลิเวอร์พูลที่เอมิเรตส์ เพราะพวกเขาฉวยโอกาสอย่างเต็มที่จากการเสมอคริสตัล พาเลซแบบไร้สกอร์เมื่อ 48 ชั่วโมงก่อนหน้านั้น

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ผิดหวังกับผลการแข่งขัน โดยยืนยันว่าไม่ได้สะท้อนผลงาน “จากบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ ผมคิดว่าในหลาย ๆ ช่วงเวลาเราเป็นทีมที่ดีกว่า และเราทำทุกอย่างที่เราวางแผนไว้” เขากล่าว

สำหรับ Martinelli แฟน ๆ ต้องหวังว่าคำพูดที่ใจดีของ Klopp ก่อนหน้านี้เขาเคยเรียกเขาว่า ‘โดดเด่น’ ไม่ใช่อุบายที่จะล่อให้เขาไปทางเหนือ “ในแง่บวก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่นั้นยอดเยี่ยมมาก” กูเนอร์ เพียร์ส มอร์แกนผู้โด่งดังกล่าว “แค่หวังว่าเขาจะไม่ได้เก่งจน Klopp ตำหนิเขา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com
UFA Slot

Releated