คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เธียร์รี่ อองรี เตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าควรจะยอมรับบทบาทที่ได้รับ

เธียร์รี่ อองรี ถึงกับออกมาเตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าควรจะยอมรับบทบาทที่ได้รับจากกุนซือด้วยดี ไม่ใช่ก่อดราม่าแบบไม่จำเป็น พร้อมเอากรณีของตนมาเป็นตัวอย่างด้วย

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวในเชิงลบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่เขาแสดงท่าทีเหมือนกับว่าไม่พอใจกับบทบาทในสนามที่ได้รับจาก คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ปารีสฯ เพราะมองว่ามันทำให้ตัวเองไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ ต่างกับตอนไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส

อองรี เผยว่า “ไม่มีใครชอบถูกจับมาเปิดโปงว่าตัวเองไม่เก่งในด้านไหนหรอก เขาเองก็คงไม่ชอบอะไรแบบนั้น มันก็เท่านั้นแหละ แต่มันมีบางอย่างที่ถือว่ามีความสำคัญกว่าทุกเรื่อง บางอย่างที่ว่าก็คือสโมสร พวกเขา (ปารีสฯ) ทำให้เขารู้สึกว่าสโมสรเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดรึเปล่า ? พวกเขาไปทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองสำคัญกว่าสโมสรตรงจุดไหน ”

เธียร์รี่ อองรี

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

“ผมจะเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟังหน่อยแล้วกัน สมัยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ผมขอบอกเลยว่าผมไม่ชอบกับการที่เคยต้องไปเล่นตรงริมเส้นสักนิด ผมเกลียดมันเข้าไส้ แต่ผมจำเป็นต้องทำอย่างนั้นเพื่อทีม ผมไม่เห็นได้ยินใครมาชมผมเลยว่า -โอ้ เป็นการทำที่น่านับถือซะจริงๆ- กับการที่ผมต้องไปเล่นทางฝั่งซ้ายเพื่อหลีกทางให้คนที่ทำประตูในเกมระดับทีมชาติน้อยกว่าผมได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทนผม”

“ท้ายที่สุดแล้วกฎมันก็มีอยู่ข้อเดียว นั่นคือถ้าหากโค้ชขอให้คุณทำบางอย่างแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องยอมทำเพื่อผลประโยชน์ของทีม แถมที่จริงทีมก็ชนะด้วย! ถ้าเกิดทีมแพ้ขึ้นมาผมก็พอจะเข้าใจได้บ้างว่าทำไมมันถึงมีการไม่เห็นด้วย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

ufa slot

Releated