แนวรับใหม่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, อาชราฟ ฮาคิมี และดาวรุ่งที่กลับมา

เชลซีจะมองอย่างไรหลังจากเปิดหน้าต่างโอนภายใต้เจ้าของใหม่ ทอดด์ โบห์ลี ในฤดูกาลหน้า

การขายเชลซีให้กับสมาคมที่นำโดยนักธุรกิจชาวอเมริกัน Todd Boehly ได้รับการยืนยันแล้วก่อนฤดูกาลหน้า และแม้ว่าโดย ปกติแล้ว เจ้าของใหม่จะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสโมสร แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ตอนนี้ Boehly อยู่ในการควบคุมของหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในฟุตบอลโลก ประธาน Bruce Buck, ผู้อำนวยการ Marina Granovskaia และที่ปรึกษาด้านเทคนิคและประสิทธิภาพ Petr Cech ถูกกำหนดให้อยู่ที่สโมสรหลังการเทคโอเวอร์ ซึ่งน่าจะหมายถึงธุรกิจตามปกติในลอนดอนตะวันตก

ธุรกิจดังกล่าวมักจะมองหาการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เช่น Mateo Kovacic, Timo Werner และ Romelu Lukaku เข้าร่วมสโมสรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และในปีนี้ดูเหมือนว่าจะไม่แตกต่าง โดยเดอะบลูส์เชื่อมโยงกับอสังหาริมทรัพย์ที่ร้อนแรงที่สุดของยุโรป ผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล ตั้งเป้าที่จะพัฒนาตำแหน่งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงรองแชมป์ 2 รายการในบอลถ้วยในประเทศทั้งสองรายการ

Achraf Hakimi และChristopher Nkunkuเป็นผู้เล่นสองคนที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปลอนดอนตะวันตก ซึ่งจะเพิ่มทีมที่มีสตาร์ดังอยู่แล้ว ฮาคิมีเปิดเผยว่าเขาปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีมทูเคิ่ลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ดิแอธเลติกรายงานว่าพวกเขาสามารถกลับมาเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาได้ในปีนี้แต่สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไรสำหรับรีซ เจมส์ วิงแบ็คฝั่งขวาคนปัจจุบัน?

แทงบอล

นักเตะทีมชาติอังกฤษได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขา

ดังนั้นมันจึงดูแปลกที่จะมีทั้งเขาและฮาคิมิอยู่ในทีมเดียวกัน มีรายงานเชื่อมโยงนักเตะวัย 22 ปีกับเรอัล มาดริดซึ่งอาจหมายความว่าฮาคิมีถูกมองว่าเป็นตัวแทนของเจมส์ แต่ดูเหมือนว่าทูเคิ่ลจะมองหาโอกาสใช้เจมส์ทางด้านขวาของแนวรับสามคน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมหลายครั้งภายใต้กุนซือชาวเยอรมันคริสเตนเซ่นและรูดิเกอร์กำลังจะออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน เชลซีจะมีเซ็นเตอร์แบ็ครุ่นพี่ที่แยกย้ายกันไปเล่นนอกบ้านแค่ 3 คนก่อนฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจเป็นสาเหตุว่าทำไมเจมส์จึงถูกมองว่าเป็นตัวเลือกในตำแหน่งนั้น ผู้เล่นอีกคนที่สามารถได้รับโอกาสฉายแสงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คไม่ใช่การเซ็นสัญญาใหม่ แต่อาจรู้สึกเช่นนั้น Levi Colwill ใช้เวลาในฤดูกาล 2021/22 เป็นตัวเอกในการไล่ล่าเลื่อนชั้นของ Huddersfield ซึ่งแพ้นัดชิงชนะเลิศให้กับ Nottingham Forest

นักเตะเท้าซ้ายวัย 19 ปีได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีคุณสมบัติที่ถูกต้องครบถ้วนสำหรับเดอะบลูส์ และสโมสรได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่กลัวที่จะให้โอกาสกับนักเตะอายุน้อยColwill เซ็นสัญญาใหม่กับ Chelsea 4 ปีเมื่อปีที่แล้ว เจมส์, เมสัน เมาท์ และเทรโวห์ ชาโลบาห์ ทีมชุดใหญ่คนปัจจุบันได้รับข้อเสนอจากทูเคิลหลังจากการยืมตัวในแชมเปี้ยนส์ชิพ และโคลวิลอาจเป็นรายต่อไป

มองให้ไกลขึ้นในสนาม และแม้ว่าเชลซีจะทุ่มเงินกว่า 220 ล้านปอนด์ซื้อตัวรุกในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เอ็นคุนคูก็อาจเป็นกองหน้ารายต่อไปที่ทำเงินได้มหาศาลในรายการช้อปปิ้งของพวกเขา ชาวฝรั่งเศสมีฤดูกาลที่น่าทึ่งในบุนเดสลีกาโดยทำประตูได้ 35 ประตูและทำ 20 แอสซิสต์ใน 50 เกมสำหรับ RB Leipzig นักเตะวัย 24 ปีรายนี้เหมาะสมกับแนวหน้าชาวลอนดอนตะวันตกเช่นกัน

โดยสามารถหล่นไปอยู่ในตำแหน่งหมายเลข 10 แต่ยังสามารถตามหลังและจบโอกาสในกรอบเขตโทษได้ตามสถิติ Nkunku เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุโรปในฤดูกาลนี้ นั่นคือสิ่งที่ Kai Havertz ทำได้ดีอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากลีกสูงสุดของเยอรมัน และการเป็นหุ้นส่วนนั้นควบคู่ไปกับ Mason Mount ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น สำหรับทีมที่เหลือ เอดูอาร์ เมนดี้, ธิอาโก้ ซิลวา, มาเตโอ โควาซิช และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลังจากทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว

บน ชิลเวลล์เป็นอีกคนที่อาจรู้สึกเหมือนเป็นสมาชิกใหม่ของทีม  โดยแบ็กซ้ายรายนี้จะกลับมาหลังจากว่างเว้นไปนานในฤดูกาลหน้า ทำให้ทีมเชลซีมี 11 ตัวจริงที่ยอดเยี่ยมและทีมที่ดียิ่งขึ้น แม้ว่านักเตะอย่างเซซาร์ อัซปิลิเกวต้า, จอร์จินโญ่ และโรเมลู ลูกากู จะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม เชลซีจะจัดทีมภายใต้เจ้าของใหม่ในฤดูกาลหน้าได้อย่างไร…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

Releated