sport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ขออะไรบ้าๆ ท่ามกลางความไม่แน่นอนของสัญญาที่เพิ่มขึ้น 

ลิเวอร์พูลเผยความทะเยอทะยานที่จะคว้าบัลลงดอร์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ำว่าบอลอยู่ในคอร์ทของลิเวอร์พูลเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเขา ผู้ซื่อสัตย์ในแอนฟิลด์กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของดาวซัลโวสูงสุดของพวกเขา ซึ่งสัญญาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 รายงานความขัดแย้งระหว่างสโมสรและผู้เล่นเป็นที่เข้าใจกันว่าส่งเสียงดังก้องตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ยืนยันหลายครั้งว่าเขาต้องการอยู่ต่อ นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอแนะว่าลิเวอร์พูลจะต้องทำลายโครงสร้างค่าจ้างเพื่อเกลี้ยกล่อมซาลาห์ – รายงานที่ต้องการ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ – เพื่อเซ็นสัญญาใหม่

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ยืนยันว่าคำขอขึ้นเงินเดือนของเขาไม่ใช่เรื่องแปลก “ผมอยากอยู่ต่อ แต่มันไม่ได้อยู่ในมือผม” เขาบอกกับGQ “มันอยู่ในมือของพวกเขา พวกเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร ฉันไม่ขออะไรบ้าๆ” เขาเสริมว่า: “ฉันอยู่ที่นี่มาเป็นปีที่ห้าแล้ว ผมรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี ฉันรักแฟนคลับ แฟนรักฉัน. แต่กับฝ่ายบริหาร พวกเขา [ได้รับ] บอกสถานการณ์แล้ว มันอยู่ในมือของพวกเขา” คำพูดเหล่านี้จากซาลาห์จะทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูลผิดหวังยิ่งขึ้นไปอีกว่ายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และอดีตนักเตะเร้ด เกล็น จอห์นสัน ไม่อยากเชื่อเลยว่าสิ่งต่างๆ ได้รับอนุญาตให้ลากไปได้มากขนาดนี้

จอห์นสันบอก ว่า “ฉันรู้ว่าโมรักสโมสรนี้ ฉันไม่คิดว่าเขาต้องการย้ายออก และฉันไม่คิดว่าสโมสรต้องการให้เขาจากไป “การตกลงไม่ใช่เรื่องยากใช่ไหม? ฉันไม่รู้ว่าการรอคืออะไร “ในเชิงธุรกิจ คุณไม่สามารถปล่อยให้ผู้เล่นแบบนั้นเดินออกไปได้ฟรีๆ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเขาปล่อยให้มันมาไกลขนาดนี้ “แม้ว่าพวกเขาต้องการกำจัดเขา ซึ่งฉันไม่คิดว่าจะทำ พวกเขาก็ต้องขายเขา การซื้อ Mo Salah เมื่อเหลือสัญญาอีก 3 ปีต้องใช้เงินเท่าไหร่? คุณจะจ่ายประมาณ 100 ล้านปอนด์ “ฉันว่ามันบ้าไปแล้ว” ซาลาห์มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ลิเวอร์พูลขึ้นไปถึงจุดสูงสุด โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2019/20 และแชมเปียนส์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน

เขายังคว้ารางวัลรายบุคคล คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA และรางวัลรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกอีก 2 รางวัล แต่เขากำลังมองหารางวัลสูงสุดสำหรับบุคคลใน Ballon d’Or ซึ่งได้หลบเลี่ยงเขามาจนถึงตอนนี้ ในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ซาลาห์กล่าวว่า “ถ้าคุณถามผมว่านี่เป็นแรงผลักดันให้ผมมาอยู่ที่นี่หรือเปล่า? ใช่แน่นอน. ฉันไม่สามารถโกหกและพูดตรงๆ ได้ว่า ‘ฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้’ “ไม่ ฉันคิดเกี่ยวกับมัน ฉันอยากเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่ฉันจะมีชีวิตที่ดีแม้ว่าฉันจะไม่ได้รับ [บัลลงดอร์] ก็ตาม ชีวิตฉันโอเค ทุกอย่างเรียบร้อยดี”

ufabet

เชลซีเสนอค่าตอบแทนให้ลียงเพื่อยุติการยืมตัวของ Emerson Palmieri 

Thomas Tuchel กระตือรือร้นที่จะเรียกคืน Emerson Palmieri แบ็กซ้ายจากการยืมตัวที่ Lyon – แต่ฝ่าย Ligue 1 ได้ปฏิเสธสองครั้งของความพยายามของ Chelsea Palmieri วัย 27 ปี ถูกส่งไปให้สโมสรฝรั่งเศสเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตอนนี้สิงห์บลูส์ต้องการให้เขากลับมาที่ Stamford Bridge ในเดือนนี้เพื่อแทนที่Ben Chilwellที่ ถูกกีดกัน ฟาบริซิโอ โรมาโนนักข่าวจาก Guardian รายงานว่า คำขอของเชลซียังไม่ค่อยดีนักที่ Parc Olympique Lyonnais โดย Les Gones ปฏิเสธสองแนวทาง โรมาโน ยืนยันว่าเชลซีกำลังพยายามเรียกตัว Palmieri กลับขึ้นไปอีกขั้น โดยเสนอสโมสรชั้นนำของฝรั่งเศสมูลค่า 4 ล้านยูโร (3.3 ล้านปอนด์) เพื่อชดเชยสำหรับการนำแบ็คซ้ายกลับบ้านก่อนกำหนด

แต่ถ้าการดันครั้งที่สามนี้ล้มเหลว เชลซีก็ยังมี ‘แผน B’ อยู่ในมือ พัลมิเอรีเสริมแกร่งตัวเองในทีมชุดใหญ่ของลียง โดยลงเล่น 17 เกมในลีกเอิง โดยทำได้ 1 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ และเขาเล่นในเกมที่เสมอกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะทีมชาติอิตาลีที่เกิดในบราซิลเข้าร่วมกับเชลซีจากโรม่าในปี 2018 ด้วยข้อตกลงสี่ปีครึ่งในราคา 20 ล้านยูโร (16.7 ล้านปอนด์) บวกกับส่วนเสริม แต่ไม่สามารถหาจุดเริ่มต้นในลอนดอนตะวันตกได้ ตอนนี้ ฝ่ายของทูเคิ่ลได้เห็นทางเลือกของพวกเขาหมดลงโดยที่ชิลเวลล์ต้องพักสำหรับฤดูกาลนี้ หลังจากที่เอ็นไขว้หน้า (ACL) ฉีกขาดในเดือนพฤศจิกายน เหลือที่ว่างให้พัลมิเอรีเพื่อท้าทายมาร์กอส อลอนโซ่ แชมป์ยุโรปยังตกเป็นข่าวกับลูคัส ดีญแบ็คซ้ายเข้ามาแทนที่ อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ได้ระบุตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาว่าข้อตกลงกับกองหลังเอฟเวอร์ตันในตอนนี้น่าจะหมดสิทธิ์ไปแล้ว ในขณะที่พวกเขายังจำเอียน มัทเซ่นซึ่งกำลังอยู่ในสัญญายืมตัว โคเวนทรี

Antonio Rudiger ปฏิเสธข้อตกลงใหม่และจะไม่อยู่ที่ Chelsea ในราคาใด ๆ เนื่องจาก Real Madrid และ Paris Saint-Germain เฝ้าติดตามผู้พิทักษ์ Blues ก่อนการโอนฟรีที่อาจเกิดขึ้น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะไม่เซ็นสัญญาใหม่กับเชลซี ไม่ว่าสโมสรจะยื่นข้อเสนอให้เขามากแค่ไหน talkSPORT เข้าใจ นักเตะวัย 28 ปีกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่โธมัส ทูเคิ่ ลเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อจากแฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2564 นักเตะชาวเยอรมันช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และคุมแบ็คห้าได้สำเร็จ ช่วยให้เดอะบลูส์กลายเป็นหนึ่งใน  ชุดป้องกัน ที่ดีที่สุด  ในฟุตบอลโลก เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมชั้นนำหลายๆ ทีมกำลัง  จับตาดู  สถานการณ์การย้ายทีมของเขา โดยตอนนี้สโมสรต่างประเทศสามารถลงนามในข้อตกลงล่วงหน้ากับผู้เล่นก่อนจะย้ายออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน และการถ่ายโอน talkSPORT ภายใน Alex Crook ได้ให้การอัปเดตซึ่งไม่ได้ทำให้การอ่านที่ดีสำหรับแฟน ๆ ของ Blues

  • เมื่อถามว่าเขาจะอยู่ต่อไหม ครูกตอบว่า “ฉันไม่คิดอย่างนั้นนะจิม “เรารู้ว่าที่ปรึกษาของเขากำลังเจรจากับเรอัล มาดริดและเปแอสเช “ผมได้รับการบอกเล่าเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนว่าไม่สำคัญว่าเชลซีจะทุ่มเงินให้เขามากแค่ไหน หัวใจของเขาพร้อมจะย้ายไปเรอัล มาดริด” “เราได้เห็นตัวอย่างที่มีชื่อเสียงมากมาย บางที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจเป็นทีมที่สูงที่สุดในนั้น เมื่อสโมสรใหญ่อย่างเรอัล มาดริด เข้ามาหาคุณ มันยากมากที่จะกันพวกเขาให้พ้นจากเงื้อมมือของพวกเขา”
  • เมื่อต้นเดือนนี้ ทูเคิ่ลยืนยันว่ารูดิเกอร์ไม่ต้องการ ‘การเอาอกเอาใจ’ ใดๆ เนื่องจากเชลซียังคงเจรจากับกองหลังทีมชาติเยอรมนีรายนี้เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของสแตมฟอร์ด บริดจ์ “ฉันไม่รู้ว่ามันจะช่วยได้ไหมถ้าฉันพาเขาออกไปดื่มกาแฟเยอะๆ บางทีมันอาจจะผลักเขาออกไป” ทูเคิ่ลหัวเราะคิกคัก “ฉันไม่รู้สึกว่าเขาต้องการกาแฟกับฉันมากนัก เขาเป็นคนที่ต้องการเชื่อใจคุณ เขาต้องการรู้สึกถึงการเชื่อมต่อ รู้สึกถึงความไว้วางใจ และเขาต้องการสัมผัสมันด้วยนาทีและด้วยการกระทำ “ฉันไม่รู้สึกว่าโทนี่ต้องการคำพูดมากมาย การเอาใจใส่ การพูดคุยเรื่องกาแฟ และการเชิญไปทานอาหารเย็นและอะไรก็ตาม เขาเป็นมืออาชีพชั้นยอด นี่คือสิ่งที่เขาได้พิสูจน์แล้ว เขามีความสำคัญมากและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง “เรากำลังเจรจา มันอยู่ในมือที่ดี เพราะฉันเชื่อมั่นในสโมสร 100 เปอร์เซ็นต์ และฉันเชื่อมั่นในตัวนักเตะของฉัน” ดังนั้นมันจึงไม่ใช่สถานการณ์ที่ไม่มีปัญหาสำหรับฉัน เห็นได้ชัดว่าสำหรับโทนี่ด้วย “เขายังสามารถส่งบอลได้ เขามีนัดที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ในแบ็คโฟร์ ดังนั้นเขาน่าเชื่อถือมาก”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

Releated