ฟาบินโญ่ อยากให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ตลอดไป

ฟาบินโญ่ อยากให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ตลอดไป

ฟาบินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า อยากที่จะได้เห็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติบราซิล อยู่ค้าแข้งให้กับ “หงส์แดง” ต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าเจ้าตัวแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนแล้วว่าเตรียมที่จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ฟีร์มีโน่ วัย 31 ปี ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังอยู่กับ ลิเวอร์พูล มานานเกือบ 8 ปีแล้วตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2015 และได้แชมป์สำคัญมากมายกับทีมทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และสโมสรโลก

ฟาบินโญ่

ฟาบินโญ่ อยากให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ตลอดไป

ฟาบินโญ่ เผยถึง ฟีร์มีโน่ ว่า “บ็อบบี้ เป็นคนที่พิเศษมากๆ มันเยี่ยมสุดๆ ไปเลยที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นคนที่ทุกคนชื่นชอบ มันเจ๋งมากๆ ที่เขาทำประตูได้ (เกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0) ก่อนแสดงความดีใจในแบบของเขา”

“ทุกคนทั้งที่อยู่บนม้านั่งสำรองและในสนามต่างร่วมฉลองความดีใจไปกับเขา เนื่องจากเขาเป็นคนที่ทุกคนชื่นชอบอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่ผมอยากให้อยู่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ตลอดไป เขามีความสำคัญมากๆ ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่”

“แต่อย่างไรก็ตาม ผมไม่ต้องการพูดถึงเกี่ยวกับอนาคตมากนัก ขอแค่ให้ได้สนุกด้วยกันในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายที่เรามีเขาอยู่ที่นี่ ผมไม่รู้ว่า สถานการณ์จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ แต่เราก็ได้เล่นมุกตลกกับเขาอยู่บ้าง ขอให้สนุกในช่วงที่เรามีนักเตะคนนี้อยู่ เพราะเขาเป็นคนที่พิเศษมากๆ” ฟาบินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

แทงบอล

Releated