มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา

มาติอัส ป็อกบา เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา พึ่งพาไสยศาสตร์

มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา ออกมาพูดถึงการพึ่งไสยศาสตร์ของน้องชายเพิ่ม โดยบอกว่าพักหลังมานี้ ป็อกบา เชื่อในไสยศาสตร์มากกว่าพระผู้เป็นเจ้าเลยทีเดียว

มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าน้องชายของตนพึ่งพาไสยศาสตร์ของหมอผีหลายครั้งด้วยกัน

มาติอัส กับน้องชายของเขาเป็นประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลฝรั่งเศสในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากดาวเตะ ยูเวนตุส อ้างว่าพี่ชายกับเพื่อนซี้บางคนพยายามขู่กรรโชกเขาเพื่อจะเอาเงินก้อนโต ขณะที่ มาติอัส อ้างว่าจะออกมาแฉเรื่องลับหลายอย่างเกี่ยวกับน้องชาย ก่อนที่จะทำแบบนั้นจริงๆ อย่างเช่นการบอกว่า ป็อกบา เคยขอให้หมอผีทำคุณไสยกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อที่อีกฝ่ายจะได้มีอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มาติอัส กับคนอีกกลุ่มหนึ่งโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว หลังจากโดนตั้งข้อหาการวางแผนขู่กรรโชกทรัพย์ กระทั่งล่าสุดก็มีการโพสต์คลิปเกี่ยวกับเรื่องที่ มาติอัส กล่าวหา ป็อกบา เพิ่มเติมแล้ว

ปอล ป็อกบา

มาติอัส เผยว่า “อย่างเช่นใน ยูโร 2016 นัดชิงชนะเลิศ ที่จู่ๆ ก็เกิดเรื่องแปลกๆ หลายอย่าง อาทิเช่นการมีผีเสื้อบินเต็มไปหมดในช่วงก่อนเริ่มเกม จุดเปลี่ยนที่ทำให้ ปอล เชื่อมั่นในหมอผีมากกว่าพระผู้เป็นเจ้าคือตอน ฟุตบอลโลก 2018 เขาจ้างหมอผีให้ทำการใหญ่เพื่อที่จะได้ช่วยให้ ฝรั่งเศส เป็นแชมป์”

“ในเวลาต่อมาหมอผีก็บอกกับ มัม (ฉายาที่สื่อถึงคนกลาง) ว่าเขาทำงานเสร็จแล้ว และนั่นก็ทำให้ มัม เริ่มรู้สึกกลัว หลังจากนั้น ปอล ก็ยังใช้บริการหมอผีต่อไป อย่างเช่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เขาทำให้มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่าน เปแอสเช ไปได้ (เมื่อฤดูกาล 2018-19)”

“ปอล ขอร้องหมอผีว่าให้ช่วยทำให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เล่นไม่ออก ตอนนั้น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กำลังก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้อย่างรวดเร็วและดังกว่า ปอล มากๆ มันน่าแแปลกนะที่เกมนั้น คีลิยัน เล่นไม่ออกเลยทั้งที่ได้เจอกับทีมที่มีรายชื่อแย่จนดูเหมือนเป็นแค่ทีมสำรอง”

“ประเด็นก็คือในช่วงเวลาเดียวกันนั้นน่ะ ปอล ทำทุกทางเพื่อที่เขาจะได้เข้าใกล้ คีลิยัน อย่างที่เราเห็นกันตามหน้าสื่อว่าเขา (ป็อกบา) ทำตัวเป็นชอบอีกฝ่ายแล้วเรียกอีกฝ่ายว่าเป็นเพื่อนของตัวเอง เขามักจะโทรศัพท์ไปหาอีกฝ่ายบ่อยๆ และเราก็เห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขามันดีจนถึงขั้นที่ คีลิยัน เกือบจะกำหนดว่าสโมสรต้องเซ็นสัญญากับ ปอล ซะก่อน เขาถึงจะยอมต่อสัญญาด้วย คีลิยัน ทำทั้งหมดนี้โดยที่ไม้รู้เลยว่า ปอล แอบแทงเขาจากด้านหลังด้วยการใช้คุณไสยมาทำลายเกมของเขา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ solarpowertoptips.com

ufa slot

Releated